Có nên mua laptop dell Inspiron 3548 cho người làm văn phòng?

Dell Inspiron 3548 mặc dù được làm hoàn toàn từ nhựa nhưng rất chắc chắn, với 4 góc máy được bo tròn tạo độ cong vừa phải giúp máy mềm mại thanh thoát hơn, rất phù hợp với các bạn nữ. Máy có kích thước tương đối vừa phải bao gồm chiều dài, ngang , dày lần lượt là : 345mm x 243mm x 21,4 mm, đây cũng là chiếc máy có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường máy tính xách tay hiện nay.


Với mặt sau máy được làm sần giúp người dùng dễ dàng cầm máy không bị dấu vân tay và sạch sẽ hơn. Màn hình máy 14 inch, độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị tương đối tốt. Với công nghệ chống phản chiếu mới sẽ mang lại độ tương phản cao so với màn hình tương tự có phủ lớp chống chói mang lại cho hình ảnh rõ ràng và nhiều màu sắc hơn.


Bên cạnh đó, laptop Dell Inspiron 3548 có sử dụng công nghệ HD rất hữu ích trong việc cải thiện chất lượng hình ảnh tạo cho hình ảnh sắc nét rất thích hợp khi trò chuyện qua các mạng xã hội hay hội họp trực tuyến.

Bàn phím được thiết kế với các phím bấm có độ nảy tốt cùng với khoảng cách các phím hợp lí giúp người dùng dễ dàng thao tác khi soạn thảo văn bản. Bàn phím Touchpad rộng rãi, dễ thao tác. Đặc biệt, có một đường nhựa nhỏ chia đôi bàn phím giúp chúng ta dễ dàng phân biệt chuột trái, chuột phải khi thao tác.


Công nghệ CPU Core i3 Broadwell, tốc độ 2.0 GHz với các ưu điểm như: tiết kiệm pin, nâng cao hiệu suất… giúp máy chạy mượt trong từng tác vụ. Máy có dung lượng RAM 4 GB nhưng máy chỉ hỗ trợ 1 khe RAM và được hỗ trợ dung lượng RAM tối đa lên đến 8 GB giúp máy chạy mượt hơn.

Dung lượng ổ cứng 500 GB giúp bạn lưu trữ dữ liệu nhiều hơn cùng với hệ điều hành Windows 10 bản quyền cùng với Microsoft Office, bản dùng thử kèm theo khi bán ra.


EmoticonEmoticon