Đánh giá thiết kế điện thoại Oppo F3

Oppo F3 sắp sửa lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá 7,5 triệu đồng. Phiên bản mới ra mắt có nhiều ưu điểm về mặt thiết kế khiến cho người dùng đều thích thú và mong muốn sử dụng.

Nhìn qua chiếc điện thoại F3 thì chúng ta đều nhận ra có nét giống với phiên bản người anh em Oppo F1s phiên bản 2017 như là : thân kim loại nguyên khối, mặt lưng có 2 dải nhựa cùng phím Home có trang bị cảm biến vân tay và kích thước màn hình rộng 5,5 inch cho phép người dùng thao tác dễ dàng thuận tiện hơn, rất phù hợp với nhu cầu xem phim, giải trí của người dùng. Nhưng nếu tinh mắt thì bạn sẽ nhận ra những cải thiện tinh chỉnh thiết kế giúp cho phiên bản này trông mượt mà và hoàn thiện hơn.


Điển hình là thân máy F3 đã mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản trước đó, tỉ lệ màn hình và khung máy cũng được tối ưu tốt hơn giúp nhìn máy trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. Viền máy được bo vát hơn giúp cầm ôm tay hơn, đây là điểm khá giống với phiên bản F3 Plus.

Mặt trước máy chính là điểm nhấn của thiết bị bởi camera kép tự sướng có góc chụp rộng, rất thích hợp với nhóm người chụp. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị cảm biến vân tay rất nhạy và bảo mật tốt.



Máy hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano và khe cắm thẻ nhớ riêng biệt

Nhìn chung, F3 đã được cải thiện về thiết kế so với đàn anh F1s, giúp máy trở nên thon gọn và mỏng nhẹ hơn trong khi độ hoàn thiện vẫn khá tốt. Hơi đáng tiếc là máy đã bị cắt giảm công nghệ sạc nhanh VOOC,


chỉ còn sạc thường ở mức 5V/2A và cũng thiếu cổng USB Type C, chuẩn cắm hiện đã được một số hãng như Sony và Samsung đưa lên các máy tầm trung.

Các phụ kiện đi kèm gồm vỏ ốp trong suốt, củ và cáp sạc, tai nghe và que chọc SIM. Oppo cũng dán sẵn miếng dán màn hình cho máy.

Củ sạc không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC

1 nhận xét:


EmoticonEmoticon