Có nên mua Oppo F5 giá 6,99 triệu đồng không?

Thị trường điện thoại đi động Việt Nam ngày hôm nay nóng hơn bao giờ hết bởi có sự xuất hiện của phiên bản Oppo F5. Sản phẩm chính thức ra mắt với mức giá 6,99 triệu đồng, vậy có nên mua Oppo F5 hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có nhận định đúng đắn. 

Oppo F5 ra mắt ngày hôm nay 4/11 với giá 6,99 triệu đồng.

Sau nhiều thông tin rò rỉ cùng những lời đồn đoán từ giới chuyên gia thì hôm nay, các tín đồ công nghệ đã có cơ hội tận mắt chứng kiến và trải nghiệm phiên bản đẹp nhất và cao cấp nhất của Oppo trong phân khúc tầm trung. 

Có thể nói rằng, điện thoại F5 ra mắt là sự đột phá hoàn toàn trong công nghệ của Oppo trước đó. Vì thế, sản phẩm này được trang bị nhiều hơn so với mức giá bán ra. Điều đầu tiên phải nhắc đến đó chính là màn hình tràn viền siêu đẹp, mang đến cho người dùng sự trải nghiệm không khác gì với smartphone cao cấp của Samsung. Bên cạnh đó, camera cũng là phần mà Oppo chưa bao giờ bỏ qua, luôn luôn là sự đổi mới để hướng đến những người dùng trẻ. Đặc biệt, F5 được trang bị camera kép có công nghệ AI giúp người dùng luôn hài lòng với những bức ảnh tự sướng, máy được mệnh danh là chuyên gia selfie trong phân khúc tầm trung.


Ngoài 2 điểm nổi bật trong phân khúc thì cấu hình máy cũng là điểm mạnh trong phân khúc điện thoại tầm trung. 


Vậy chỉ cần bao nhiêu đó thôi các bạn cũng có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua Oppo F5 giá 6,99 triệu đồng rồi đúng không? ! Chúc các bạn có một sự lựa chọn đúng đắn và hài lòng nhất.
Latest

4 nhận xét

cảm ơn bài viết của bạn, bài viết hay và ý nghĩa
chăn ga gối đệm sông hồng

Xông hơi, súc miệng nước muối, dùng mật ong, chanh tươi, hay đơn giản là món súp gà là những phương pháp đơn giản nhưng giúp trị đờm rất hiệu nghiệm. Thực phẩm trong bếp có thể giúp bạn tiêu đờm

Đệm Khách Sạn Lò Xo Liên Kết kết hợp giữa lò xo độc lập và lò xo liên hoàn nên không bị han rỉ với thời gian và toàn bộ sản phẩm không có vùng nào bị lún do lò xo.


EmoticonEmoticon