Mở hộp điện thoại Oppo F3

Lên kệ với mức giá 7,5 triệu đồng có ưu điểm vượt trội là khả năng selfie góc rộng, Oppo F3 hiện đang là sản phẩm hót trên thị trường Việt Nam được nhiều người dùng lựa chọn.


Cách đây không lâu, hãng điện thoại Oppo vừa giới thiệu đến thị trường phiên bản mới là điện thoại F3, đây chính là phiên bản thu nhỏ của F3 Plus. Smartphone cực kỳ ấn tượng với 2 camera selfie hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh tuyệt đẹp nhất. Vừa ấn tượng bởi camera trước lại được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.


Điện thoại Oppo F3 có trang bị cảm biến vân tay, có khả năng khóa nhanh 1 chạm rất tiện ích cho người dùng. Các phím bấm cũng rất chắc chắn cùng độ nảy tốt.

OPPO F3 nổi trội với khả năng selfie với với camera kép ở mặt trước. Trong đó, một camera 16MP và một camera góc rộng giúp cho thu được khung hình rộng hơn gấp 2 lần.


Về cấu hình, OPPO F3 trang bị chip đồ hoạ GPU Mali-T860, pin 3.200 mAh, chạy ColorOS 3.0 trên nền tảng Android 6.0. Được biết OPPO F3 sẽ được chính thức cho đặt hàng từ ngày 5/5 đến ngày 12/5 với giá 7.490.000 đồng. Trong thời gian đầu khách hàng đặt mua được nhận bộ quà tặng gồm pin dự phòng 5,000 mAh, gậy tự sướng tích hợp đèn flash.


EmoticonEmoticon