Laptop HP 15 ac606TX cấu hình chất giá rất sinh viên

Laptop là một thiết bị không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên. Với nhiều tiện ích các bạn sinh viên có thể dễ dàng di chuyển để phục vụ việc học tập, nghiên cứu và giải trí. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy tính xách tay phù hợp với tiêu chí yêu cầu của sinh viên như về cấu hình, mức giá,…trong đó có dòng laptop HP 15 ac606TX mà không thể không nhắc tới.



Với mức giá khoảng 16 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay một chiếc laptop cấu hình mạnh mẽ hiệu suất hoạt động cao rất phù hợp khi cài đặt sử dụng các phần mềm hay các vấn đề giải trí. HP 15 ac606TX được trang bị vi xử lý Intel Core i7 có hiệu năng mạnh nhất của Intel. Bên cạnh đó, với dung lượng RAM 8GB và card màn hình rời giúp bạn dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu học tập, giải trí khác.


Cấu hình này sẽ là đủ mạnh, đủ dùng dành cho các bạn sinh viên mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Mặc dù máy có thiết kế không được thanh mảnh, nhưng khá gọn gàng, lịch lãm cùng vỏ bọc bên ngoài kết hợp màu bạc và đen rất bắt mắt. Như chúng ta đã biết, thiết kế không phải là thế mạnh của dòng laptop HP nhưng nhìn một cách tổng thể thì đây cũng là sản phẩm có thiết kế đồng nhất và truyền thống.


Tóm lại, với mức giá thành vừa phải và cấu hình đáp ứng được cả về nhu cầu học tập và giải trí, HP 15 ac606TX là sự lựa chọn hợp lý dành cho các bạn sinh viên. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và kinh phí mà các bạn sinh viên có thể lựa chọn những sản phẩm khác trong dòng HP 15 với mức giá khởi điểm chỉ với 6 triệu cho phiên bản cơ bản, sử dụng CPU Pentium hay phiên bản cao cấp sử dụng Core i7 sẽ có mức giá ~15 triệu đồng.​


EmoticonEmoticon