Xiaomi Mi 6 ra mắt số lượng giới hạn cùng phần quà tặng hấp dẫn

Xiaomi Mi 6 chính thức được trình làng và bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 11 triệu đồng và số lượng chỉ có 100 chiếc chỉ dành cho những khách hàng đặc biệt muốn sở hữu siêu phẩm này.

Xiaomi đã từng hé lộ, để sản xuất được phiên bản Mi 6 này tốn rất nhiều thời gian và kỳ công. Bước quan trọng nhất chính là gia đoạn mạ điện thoại trong môi trường chân không để loại bỏ từng hạt bụi nhỏ. Một đại diện bên phía Xiaomi tiết lộ, giai đoạn này chỉ đạt tỉ lệ 6% thành công nên số lượng sản phẩm ra mắt sẽ bị giới hạn.


Ngoài sự may mắn sở hữu vẻ đẹp sản phẩm thì khách hàng còn được sở hữu những quyền lợi khác như : thư cảm ơn viết bằng tay của các vị lãnh đạo công ty Xiaomi và một mã code F.

Mã F này mang ý nghĩa Friend như một người bạn đồng hành và khi sở hữu mã code này người dùng có thể mua bất kỳ điện thoiaj nào của Xiaomi trực tiếp mà không cần phải đặt hàng trước như thường lệ.

Phiên bản Xiaomi Mi 6 ra mắt có mức giá khoảng 11 triệu đồng, đặc biệt phiên bản màu vàng Silver Edition khoảng 13 triệu đồng.


EmoticonEmoticon